Skrįning hafin į nęsta hjónanįmskeiš

 

Žį er starfsemi hjónanįmskeišanna aš renna ķ gang į nż eftir sumariš. Ég stefni aš žvķ aš hjónanįmskeišin verša haldin einu sinni ķ mįnuši ķ vetur. Nįmskeišin fara fram į mismunandi stöšum og reyni ég aš dreifa žeim nokkuš um landiš til aš aušvelda fólki aš taka žįtt. Eins hef ég veriš bešinn aš halda nįmskeišiš bęši fyrir söfnuši Žjóškirkjunnar vķša um land, skóla, félagasamtök og starfsmannafélög. Til gamans mį geta žess aš ég hef haldiš nįmskeišiš į yfir tuttugu stöšum į landinu ķ gegnum įrin, oftast į höfušborgarsvęšinu, Akureyri og į Ķsafirši.

 

Fyrsta nįmskeiš žessa vetrar veršur haldiš ķ safnašarheimili Hafnarfjaršarkirkju mįnudaginn 14, október og er skrįning žegar hafin. Skrįning fer fram į thorhallur33@gmail.com

 

Mašurinn er samur viš sig og sjįlft inntak nįmskeišanna hefur žess vegna lķtiš breyst ķ gegnum įrin - aš hjįlpa žįtttakenndum aš greiša śr flękjum lķfsins og finna leišir til aš styrkja įstina og efla sambandiš. Ég legg enn meiri įherslu nś en fyrr į aš fólk vinni sjįlft ķ sķnum mįlum - ég hef svo litla trś į aš einhver geti gefiš andlega pillu og žar meš leyst allt. Umgjöršin hefur aftur į móti breyst algerlega, enda ašrir tķmar meš öšrum ytri vandamįlum. Og ašferšafręšin hefur breyst.

 

En žar sem nįmskeišiš byggir svo mjög į žvķ hvernig pörin nįlgast žaš, geta pör tekiš žįtt aftur og aftur, žvķ nįlgunin er alltaf svo persónuleg. Nįmskeišin eru heldur alls ekki bara fyrir pör sem eiga ķ vanda. Mörg pör koma einmitt til aš styrkja žaš sem gott er fyrir.

Og žaš er aš sjįlfsögšu hęgt aš gera aftur og aftur.

 

Efniš į nįmskeišunum hef ég notaš nęši ķ bókum sem ég hef skifaš og ķ öšrum nįmskeišum sem ég hef žróaš fyrir hópa og einstaklinga. Einstaklingar žurfa nefnilega lķka į sjįlfstyrkingu aš halda ekki satt? Įriš 2006 gaf ég śt bókin Hjónaband og sambśš, sem ķ raun byggir beint į nįmskeišunum og er hugsuš sem sjįlfshjįlparbók fyrir pör. Ašra slķka gaf ég śt 2001, Hamingjuleitin, en hśn byggir į sögum sem ég hef heyrt og dęmum śr samfélaginu, - įn žess aušvitaš aš hęgt sé aš rekja hverjir tengjast ķ raunveruleikunum. Sögurnar verša žar aš dęmisögum fyrir lesendur sem geta leišbeint žeim ķ žeirra lķfi.

 

Annars hef ég nś aš mestu fengist viš aš skrifa sagnfręširit og rit um trśarbragšasögu- og žau hafa fundiš sér farveg ķ allt öšrum nįmskeišum į mķnum vegum. En žaš er nś önnur saga. Nś er ég aš skrifa handriš aš bók sem ég kalla "Tķu leišir til betra lķfs" - vonandi verš ég bśinn meš hana einhventķman į nęsta įri. Hśn er fyrir einstaklinga sem vilja styrkja sig ķ lķfinuog tengsl sķn viš ašra.

 

Ég hef haldiš öll žessi nįmskeiš, hjóna og einstaklinga og hópatengd, ķ Svķžjóš, bęši žar sem ég starfa ķ dag og ķ Gautaborg og Stokkhólmi. Umgjöršin žar er aušvitaš allt önnur og žjóšfélagiš lķka - en innihaldiš er žaš sama, vandamįl sambśšar og įstar sem pör standa frammi fyrir žau sömu og hér į landi. Hjörtunum svipar saman ķ Sśdan og Grķmsnesinu eins og Tómas Gušmundsson orkti.

 

Žaš mį segja aš hjónanįmskeišiš sé žess ešlis aš žar sé veriš aš fįst viš mįl og benda į lausnir sem fólk ętti aš geta sagt sér sjįlft. Og žaš er alveg rétt! Žetta eru engar töfralausnir sem engum hefur dottiš ķ hug fyrr. Viš žekkjum öll svörin sem bošiš er upp į, allar leiširnar sem eru nefndar. En vandinn er aš viš höfum gleymt žeim, tżnt žeim ķ annrķki hversdagsins. Žetta er eins og fjįrsjóšur sem bżr innra meš okkur. Viš höfum bara grafiš hann of djśpt og tżnt kortinu - vitum ekki hvar viš eigum aš leita til aš finna fjįrsjóšskistuna. Hjónanįmskeišiš, og einstaklingsnįmskeišin sömuleišis, eru eins og fjįrsjóšskort, verkfęri til aš finna fjįrsjóšinn sem bżr innra meš okkur, grafa hann upp og lįta gulliš glitra ķ sólinni.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir

Žórhallur. Ekki veitir okkur mannskepnunum af góšum leišbeiningum į lķfsins verkefna leiš į nótum kęrleikans.

Einhver vitringurinn sagši: žaš er mannlegt aš skjįtlast. Žaš finnst mér góš hugleišing.

Annar vitringur sagši: Mikilvęgasta sambandiš sem žś ręktar er sambandiš viš žig sjįlfan. Žaš finnst mér mjög mikilvęg hugleišing. (Mašur skilur aldrei viš sjįlfan sig og sķn óleystu vandamįl/verkefni).

Og enn einn vitringurinn sagši: Aš ljśga aš öšrum er ljótur vani, aš ljśga aš sjįlfum sér er hvers manns bani. Žaš finnst mér jafn mikilvęgt eins og gullnu oršin: vegurinn, sannleikurinn og lķfiš.

Ég get ekki nżtt mér žessi mikilvęgu nįmskeiš hjį žér, žvķ eina manneskjan sem ég į eftir aš skilja viš eša lęra aš lifa meš, er ég sjįlf. Og mašur losar sig ekki viš sjįlfan sig, žó mašur rįši ekki viš vandamįliš/verkefniš: Ég sjįlf, ķ sįtt viš sjįlfa mig.

Leysanlegt verkefni? Vonandi. Mešan er lķf, žį er von :)

Gangi žér sem best aš hjįlpa fólki meš óteljandi nśtamans tķmalausu og óleystu verkefnin :)

M.b.kv.

Anna Sigrķšur Gušmundsdóttir, 22.8.2015 kl. 12:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þórhallur Heimisson

Höfundur

Þórhallur Heimisson
Þórhallur Heimisson

Höfundur er sóknarprestur í Breiðholtskirkju og hefur stundað hjóna og fjölskylduráðgjöf um árabil. Hann hefur einnig stundað framhaldsnám í trúarbragðafræði 

Fęrsluflokkar

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ISIS
  • image
  • image
  • Breiðholtskirkja vetur
  • 12308174 10206547354895816 7660961963820362976 o

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband